Những ưu điểm nổi bật của gạch Tuynel

Chia sẻ:
Được sản xuất từ đất nét nung trải qua quá trình được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn xây dựng nên gạch này có rất nhiều ưu điểm so với gạch không nung hiện nay.

Độ bền: được chuyển hóa từ vật liệu thô sau quá trình nhào trộn, nung chín nên gạch Tuynel có đồ bền, chắc hơn hẳn các loại gạch không nung đang bán trên thị trường hiện nay.

Thẩm mỹ: Với kích thước sản xuất theo tiêu chuẩn xây dựng nên gạch mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình xây dựng, nếu để gạch trơn thì Tuynel cũng có bề mặt đẹp, nhẵn mịn hơn hẳn gạch không nung bê tông.

Đặc tính chống thấm, chống ồn, chống cháy hiệu quả.

Ngày nay, nhờ vào sự phát triển của công nghệ và sản xuất, gạch đất sét nung tuynel không còn được làm tại những lò gạch thủ công ô nhiễm và có hiệu suất thấp. Với công nghệ tuynel, gạch đất sét nung đã hạn chế được nhiều nhược điểm trong sản xuất, cho ra đời sản phẩm gạch với hiệu suất cao hơn, đồng thời, giảm thiểu những tác động xấu đối với môi trường và đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong khi xây dựng các công trình khác nhau như nhà ở, bệnh viện, trường học,…

Hiện nay, tuynel đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Các tính chất tích cực của gạch có thể đem đến khả năng tái tạo cao, tiết kiệm được chi phí trong xây dựng và cân bằng hóa những yếu tố lửa, nước, đất và không khí.