Tại sao Gạch Tuynel được ưa chuộng trong xây dựng?

Chia sẻ:
Tuy hiện nay có nhiều sản phẩm có khả năng thay thế gạch đất nung như gạch block, gạch nhẹ. Nhưng Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, thì những lò gạch đất sét nung đã được thay thế bởi công nghệ sản xuất Tuynel. Khiến cho hiệu suất công việc trở nên nhanh hơn, đồng thời giữ nguyên được chất lượng sản phẩm, gạch đất nung vẫn đang được sử dụng rất phổ biến.

Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao gạch Tuynel lại được ưa chuộng trong xây dựng. Đồng thời đề xuất cho bạn đọc những lý do nên sử dụng loại gạch này.

1.Có giá trị thẩm mỹ cao:
 

Ngày nay, những công trình xây dựng không chỉ có công dụng để che nắng che mưa như trước, nó còn đem đến giá trị thẩm mỹ và nâng cao chất lượng sống của con người. Chính vì vậy, những vật liệu có giá trị thẩm mỹ cao sẽ được ưa chuộng nhiều hơn. Gạch tuynel với màu sắc cực kỳ cổ điển cùng kiểu dáng, kêt cấu đa dạng luôn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi xây dựng công trình của mình.

2.Có độ bền lâu cực kỳ cao:

Gach Tuynel được xem là loại gạch vĩnh cữu và có giá trị ngày càng cao hơn theo thời gian, chính vì vậy, dù hiện nay có rất nhiều loại gạch khác ra đời nhưng gạch tuynel vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Có rất nhiều công trình xây dựng lâu đời sử dụng gạch đất sét nung, điển hình trong đó chính là nhà thờ Đức Bà, thành phố Hồ Chí Minh.

3.Có khả năng chống cháy cực kỳ tốt:

Một trong những ưu điểm khác của gạch Tuynel chính là khả năng chống cháy cao, điều này cũng khiến cho nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn loại gạch này hơn trong quá trình xây dựng nhà ở của mình.. Trước tình trạng hỏa hoạn đang ngày càng diễn biến phức tạp hơn, thì những vật liệu có khả năng chống cháy như gạch Tuynel chính là vật liệu được ưa chuộng nhất.

4.Góp phần bảo vệ môi trường:

Gạch tuynel được sản xuất theo công nghệ cực kỳ hiện đại, vừa có hiệu suất hoạt động cao, vừa không gây hại cho môi trường như những loại gạch khác. Nhờ vào ưu điểm này, nhiều người có xu hướng ưa chuộng sử dụng gạch Tuynel hơn.

5. Giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng:

Với lợi thế là được sản xuất từ nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, Gạch Tuynel là một trong những loại gạch có giá thành cạnh tranh nhất thời điểm hiện tại mà vẫn giữ được chất lượng của sản phẩm, ít phải bảo trì, mẫu mã đa dạng như Gạch Tuynel đặc, gạch 2 lỗ, gạch 4 lỗ, gạch 6 lỗ ….phù hợp với nhiều loại công trình.